Tri ân người thầy

Cập nhật: 06-02-2024 | 09:09:17

Đưa bóng đá nữ Việt Nam lần đầu dự World Cup vào năm 2023; ở đấu trường SEA Games, sau 8 lần tham dự đã giành được 6 tấm huy chương vàng danh giá. Đó là thành tích mà HLV Mai Đức Chung đã đạt được. Ông xứng đáng được vinh danh và tri ân.


HLV Mai Đức Chung rạng rỡ trong ngày được VFF vinh danh

Với những thành tích đã đạt được cùng bóng đá nữ Việt Nam trong suốt hành trình sắm vai người đưa đò, mới đây, vào những ngày đầu năm 2024, HLV Mai Đức Chung đã được Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) vinh danh cho những đóng góp to lớn của ông đối với nền bóng đá nước nhà, đặc biệt là bóng đá nữ.

Tại đây, thay mặt cho lãnh đạo VFF, ông Trần Anh Tú, Phó Chủ tịch phụ trách chuyên môn của VFF đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến HLV lão làng giàu thành tích của bóng đá Việt Nam. Những đóng góp, công sức và thành tích của ông có lẽ khó ai có thể xô đổ được trong tương lai.

Nghẹn ngào trong xúc động, hạnh phúc, HLV Mai Đức Chung chỉ biết nói “cảm ơn” đến tất cả những người đã cùng ông tạo nên những cột mốc ấn tượng cùng bóng đá nữ Việt Nam. Ông cho biết bằng kinh nghiệm của mình, ông luôn sẵn sàng đóng vai trò chuyên gia để tư vấn cho bóng đá nước nhà khi cần thiết. Người hâm mộ bóng đá Việt Nam cũng cảm ơn những cống hiến không biết mệt mỏi của HLV Mai Đức Chung, một tượng đài của bóng đá nước nhà.

Ngoài thành tích ấn tượng cùng bóng đá nữ Việt Nam, ở cấp câu lạc bộ, HLV Mai Đức Chung cũng là HLV đầu tiên giúp một đội của Việt Nam vào tới bán kết AFC. Đó là thời điểm ông nắm vị trí HLV Becamex Bình Dương năm 2009 và cùng đội đi đến vòng bán kết.

HẢI NGUYỄN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên