Triển khai cho các hộ kinh doanh ký cam kết buôn bán sản phẩm an toàn

Cập nhật: 09-06-2016 | 09:02:27

Nhằm nâng cao trách nhiệm trong công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, mới đây, Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và Chi cục Chăn nuôi, thú y và Thủy sản Bình Dương đã ký kết triển khai cho các hộ kinh doanh ký cam kết kinh doanh sản phẩm động vật có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đã qua kiểm dịch sản phẩm động vật.

Ông Nguyễn Văn Bán, Chủ tịch Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng Bình Dương cho biết, chi cục và hội sẽ phối hợp với lực lượng liên ngành tăng cường công tác kiểm tra các chợ đầu mối, cơ sở giết mổ, cửa hàng kinh doanh thực phẩm có nguồn gốc động vật... để kịp thời phát hiện, chấn chỉnh vi phạm. Đồng thời chỉ đạo các trạm thú y trong tỉnh đẩy mạnh các hình thức tuyên truyền, yêu cầu các hộ sản xuất kinh doanh không sử dụng chất cấm trong chăn nuôi, thực phẩm rõ ràng nguồn gốc xuất xứ, bảo đảm chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm theo quy định của pháp luật.

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=439
Quay lên trên