Lãnh đạo tỉnh tiếp Chủ tịch tập đoàn Royal Friesland Campina N.V Hà Lan

Cập nhật: 08-06-2016 | 12:51:37

(BDOSáng 8-6, tại Trung tâm Hành chính tỉnh, ông Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã tiếp và làm việc với ông Roelof Joosten, Chủ tịch tập đoàn Royal Friesland Campina N.V Hà Lan và Ban Giám đốc Công ty Rotal Friesland Campina Việt Nam


Ông Trần Văn Nam (phải) tiếp lãnh đạo tập đoàn Royal Friesland Campina N.V Hà Lan. Ảnh: Quốc Chiến

Tại buổi tiếp, ông Roelof Joosten đã bày tỏ vui mừng và  gửi lời cảm ơn trước sự đón tiếp của lãnh đạo tỉnh, đồng thời bày tỏ ấn tượng về sự phát triển của Bình Dương. Ông Roelof Joosten nhấn mạnh sự thành công của công ty ngày hôm nay là nhờ vào sự hỗ trợ của lãnh đạo tỉnh trong thời gian qua

Ông Roelof Joosten đã tóm tắt quá tình phát triển trong 20 năm qua của Campina đồng thời nêu ra những định hướng phát triển của công ty trong những năm tiếp theo. Ông cũng mong muốn sẽ tiếp tục nhận được những hỗ trợ trong tương lai của lãnh đạo tỉnh.

Ông Trần Văn Nam cảm ơn sự viếng thăm của lãnh đạo tập đoàn, đồng thời đánh giá cao sự quan tâm của ông Roelof Joosten. Đồng thời giới thiệu về tình hình kinh tế-xã hội của Bình Dương và nhấn mạnh Hà Lan là một trong 45 quốc gia và vùng lãnh thổ đang đầu tư vào Bình Dương, đánh giá cao về sự đóng góp của các DN đầu tư nước ngoài, trong đó có Công ty Campina. Tại Bình Dương, công ty đã được đánh giá rất cao không chỉ về hiệu quả kinh tế mà đặc biệt là vấn đề chăm lo đời sống người lao động, hoạt động xã hội. Chúc mừng công ty đã nhận được Huân chương Lao động hạng nhất. Ông Trần Văn Nam khẳng định, lãnh đạo tỉnh luôn đồng hành cùng DN và tạo điều kiện tốt nhất để DN hoạt động hiệu quả.

PHƯƠNG LÊ

 

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=541
Quay lên trên