CÔNG AN BÌNH DƯƠNG:

Triển khai kế hoạch tuyển chọn công dân nhập ngũ năm 2017

Cập nhật: 06-12-2016 | 09:01:50

Công an (CA) tỉnh vừa tổ chức Hội nghị tổng kết công tác tuyển chọn công dân thực hiện nghĩa vụ tham gia CAND năm 2016 và triển khai công tác tuyển chọn công dân năm 2017. Đại tá Nguyễn Trọng Nghĩa, Phó Giám đốc CA tỉnh chủ trì hội nghị.

Năm 2016, trên cơ sở chỉ tiêu được giao, CA tỉnh đã chỉ đạo CA các huyện, thị, thành phố bàn bạc thống nhất với Ban Chỉ huy Quân sự các địa phương về nguồn tuyển, đồng thời cử cán bộ đến liên hệ trực tiếp với công dân để vận động nhập ngũ. Kết quả, năm 2016, CA toàn tỉnh tuyển chọn được 200 công dân thực hiện nghĩa vụ tham gia lực lượng CA tỉnh.

Tại hội nghị, các đại biểu đã triển khai kế hoạch tuyển chọn công dân nhập ngũ năm 2017. Theo đó, năm 2017, CA các huyện, thị, thành phố trên địa bàn tỉnh được giao chỉ tiêu tuyển chọn 165 công dân thực hiện nghĩa vụ tham gia CAND, trong đó tuyển chọn cho Cục C44 - Bộ CA 5 chỉ tiêu, Tổng cục VIII - Bộ CA 30 chỉ tiêu, Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy tỉnh 60 chỉ tiêu và CA tỉnh 70 chỉ tiêu. Đối tượng tuyển chọn là công dân Việt Nam, độ tuổi từ đủ 18 đến hết 25 tuổi. Riêng đối với công dân được đào tạo trình độ cao đẳng, đại học đã được tạm hoãn gọi nhập ngũ theo quy định của Luật Nghĩa vụ quân sự thì tuyển chọn đến hết 27 tuổi.

CA tỉnh Bình Dương thông báo công dân thuộc đối tượng dự tuyển nêu trên nếu có nguyện vọng tham dự tuyển chọn vào phục vụ trong lực lượng CA tỉnh Bình Dương thì đến liên hệ tại CA xã, phường, thị trấn hoặc CA huyện, thị xã, thành phố nơi cư trú để biêt các thông tin về tiêu chuẩn, hồ sơ tuyển chọn.

T.Q

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=261
Quay lên trên