Triển khai khai báo sức khỏe toàn dân trên địa bàn tỉnh

Cập nhật: 11-03-2020 | 15:30:01

(BDO) Thực hiện chỉ đạo của Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam về việc triển khai khai báo sức khỏe toàn dân phòng, chống dịch Covid-19, ngày 11-3, Sở Y tế đã chỉ đạo các cơ sở y tế trên địa bàn triển khai ngay việc khai báo sức khỏe toàn dân trên toàn tỉnh.

Theo đó, có 3 kênh để người dân khai báo, cụ thể: Truy cập cổng khai báo điện tử https://suckhoetoandan.vn hoặc khaibaoyte.vn để điền các thông tin; qua app NCOVI đã được ra mắt chính thức vào 16 giờ ngày 9-3; người nhập cảnh vào Việt Nam có thể quet mã QR qua điện thoại thông minh tại các sân bay để nhận đầu đủ các thông tin cần khai báo. 

Các đơn vị cần phổ biến rộng rãi, triển khai thực hiện việc khai báo sức khỏe toàn dân tại địa phương, đơn vị (đặc biệt là đối với người nước ngoài từ vùng dịch vào Việt Nam, người Việt Nam từ vùng dịch trở về trong vòng 14 ngày kể từ ngày nhập cảnh, theo danh sách điều tra của địa phương, đơn vị). 

Sở Y tế đề nghị các đơn vị khẩn trương triển khai thực hiện nhằm góp phần phòng, chống dịch Covid-19 đạt hiệu quả cao. 

Cẩm Lý

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên