Triệt xóa nhiều tụ điểm ma túy

Cập nhật: 05-05-2023 | 09:59:12

Trong đợt cao điểm bảo đảm an ninh trật tự dịp lễ vừa qua, công an (CA) các địa phương đã phát hiện, triệt xóa nhiều vụ việc liên quan đến tội phạm ma túy, qua đó góp phần làm trong sạch địa bàn.

Điển hình vào ngày 28- 4, Đội Cảnh sát kinh tế - ma túy CA huyện Phú Giáo bắt quả tang 5 đối tượng có hành vi tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy và tàng trữ trái phép chất ma túy tại một cơ sở sản xuất gạch trên địa bàn xã Vĩnh Hòa. Tại cơ quan CA, các đối tượng Lý Sin (SN 1995, quê Sóc Trăng), Nguyễn Văn Hà (SN 1983, quê Hậu Giang) và Nguyễn Văn Nhí (SN 1998, quê Bạc Liêu) khai nhận cùng nhau góp mỗi người 100.000 đồng để mua ma túy về sử dụng. Sau khi góp được 300.000 đồng, Lý Sin gọi điện thoại cho đối tượng tên Khánh (không rõ lai lịch) để mua 200.000 đồng ma túy. Sau khi có ma túy, Sin mang về nơi làm việc để cùng Hà, Nhí sử dụng. Một lúc sau, Lý Tuấn Anh và Lý Dương Thanh đến tham gia “tiệc ma túy” với nhóm Sin nhưng chưa kịp sử dụng thì bị lực lượng CA bắt quả tang. Hiện vụ việc đang được CA huyện Phú Giáo điều tra, làm rõ theo quy định.

Tương tự, CA TX.Bến Cát cũng đã phát hiện, triệt xóa 2 vụ, 2 đối tượng mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy, tang vật thu giữ hơn 19,4g ma túy các loại. Cụ thể vào ngày 30-4, CA TX.Bến Cát tiến hành kiểm tra hành chính phòng trọ ở ấp Dòng Sỏi, xã An Tây và bắt quả tang Võ Quốc Trị (SN 1996, quê Cà Mau) tàng trữ hơn 11g ma túy. Qua làm việc, Trị khai nhận bản thân nghiện ma túy, số ma túy trên được mua về để sử dụng trong những ngày nghỉ. Trước đó, qua công tác kiểm tra hành chính tại một nhà trọ không tên ở phường Mỹ Phước, CA TX.Bến Cát bắt quả tang đối tượng Lê Thị Hoàng Oanh (SN 1989, ngụ TP.Hồ Chí Minh) có hành vi mua bán trái phép chất ma túy, thu giữ 8,3g ma túy. Hiện CA TX.Bến Cát đang tạm giữ hình sự đối tượng Oanh để điều tra, xử lý theo quy định.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=326
Quay lên trên