Trung đoàn Bộ binh 6: Sẵn sàng tiếp nhận, huấn luyện chiến sĩ mới

Cập nhật: 23-02-2022 | 07:57:50

Trong những ngày qua, cùng với việc tập trung cho công tác huấn luyện chiến đấu thường xuyên, Đảng ủy, Ban Chỉ huy Trung đoàn Bộ binh 6 còn tích cực chuẩn bị đầy đủ nguồn nhân lực và vật lực để sẵn sàng tiếp nhận và huấn luyện chiến sĩ mới năm 2022.

Qua các đợt kiểm tra cho thấy, trung đoàn đã chuẩn bị khá chu đáo từnơi ăn, ở, nghỉ ngơi đến thao trường, bãi tập, mô hình học cụ và các thiết chế văn hóa phục vụ cho nhiệm vụ huấn luyện chiến đấu của đơn vị và huấn luyện chiến sĩ mới năm 2022.

Năm nay, đơn vị tiếp nhận 65 tân binh, trong đó có 11 đảng viên, hơn 43% tân binh có trình độ cao đẳng, đại học và trung cấp; hơn 50% có trình độ THPT và hơn 61,5% có sức khỏe loại 1, loại 2. Tất cả các tân binh mới nhập ngũ đều an tâm tư tưởng, sẵn sàng tham gia nhiệm vụ huấn luyện. Đây là điều kiện thuận lợi để đơn vị hoàn thành khóa huấn luyện chiến sĩ mới năm 2022 đạt chất lượng.

THANH LIÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=281
Quay lên trên