Trung Quốc tổ chức diễn đàn quốc tế về chống khủng bố

Cập nhật: 26-08-2022 | 06:45:46

Cảnh sát Trung Quốc.

Ngày 25/8, quân đội Trung Quốc thông báo từ ngày 30-31/8 tới, Lực lượng Cảnh sát vũ trang nhân dân Trung Quốc (PAP) sẽ tổ chức Diễn đàn quốc tế về chống khủng bố "Vạn Lý Trường Thành-2022" tại thủ đô Bắc Kinh.

Phát biểu tại cuộc họp báo, người phát ngôn Bộ Quốc phòng Trung Quốc Đàm Khắc Phi cho biết diễn đàn sẽ được tổ chức theo hình thức trực tuyến và trực tiếp, với sự tham dự trực tiếp của các sỹ quan và tùy viên quân sự Trung Quốc, trong khi các đại biểu nước ngoài tham dự theo hình thức trực tuyến.

Theo ông Đàm Khắc Phi, khoảng 110 đại diện của lực lượng cảnh sát quân sự từ 30 quốc gia bao gồm Nga, Pakistan, Brazil và Italy, đã được mời tham dự sự kiện này.

Ông Đàm Khắc Phi nhấn mạnh diễn đàn sẽ giúp tăng cường sự hiểu biết và tình hữu nghị giữa PAP và các đối tác nước ngoài, cũng như làm sâu sắc hơn hợp tác song phương và đa phương trong cuộc chiến chống khủng bố./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên