Trung tâm Anh ngữ Tự Nhiên: Tổ chức chương trình Summer Camp 2013

Cập nhật: 30-07-2013 | 00:00:00

(BDO) Trung tâm Anh ngữ Tự Nhiên (NES) vừa tổ chức chương trình “Mùa hè sôi động cùng chương trình Summer Camp 2013” tại Khu du lịch Đại Nam.

Chương trình đã thu hút đông đảo các em thiếu nhi tham gia, là dịp để các em có cơ hội trau dồi kiến thức tiếng Anh về chủ đề du lịch, được quan sát và học tập những sự vật, hình ảnh thực tế từ thiên nhiên thông qua những từ vựng tiếng Anh. Bên cạnh đó các em còn được tham quan sở thú, tắm biển và tham gia các trò chơi vận động khác nhằm cải thiện sức khỏe và tinh thần trong những ngày hè đầy thú vị.

 Các em thiếu nhi chơi trò chơi vận động

Trường Anh ngữ tự nhiên đào tạo các chương trình học: Anh văn giao tiếp, anh văn thiếu nhi, anh văn chuyên ngành, TOIEC và các khóa học luyện thi chứng chỉ quốc tế.

Trong 8 năm qua, trường đã đào tạo được hàng ngàn  học viên, trong đó tất cả các học viên đã thành công trong việc ứng dụng kỹ năng giao tiếp bằng tiếng Anh vào học tập và công việc.

H.THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X