Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện Phú Giáo: Tổ chức hội nghị thông tin thời sự

Cập nhật: 04-07-2016 | 08:09:43

 Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện Phú Giáo vừa tổ chức hội nghị thông tin thời sự 6 tháng đầu năm 2016. Tham gia hội nghị có gần 150 đối tượng là cán bộ phụ trách công tác chính trị, tư tưởng của các Đảng bộ, chi bộ khối cơ quan huyện, cán bộ ban tuyên giáo 11 xã, thị trấn, báo cáo viên, tuyên truyền viên cơ sở.

Tại hội nghị, các đại biểu được nghe báo cáo viên thông tin về tình hình chính trị, kinh tế - xã hội trong nước và thế giới 6 tháng đầu năm 2016. Hội nghị giúp đội ngũ cán bộ làm công tác tuyên truyền, công tác chính trị, tư tưởng từ huyện đến cơ sở nâng cao nhận thức về tình hình thời sự trong nước và thế giới; quan điểm của Đảng ta trong công tác đối ngoại, từ đó nhằm thực hiện tốt công tác tuyên truyền cũng như nhiệm vụtại các cơ quan, địa phương, đơn vị.

TRƯƠNG THỊ THÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=285
Quay lên trên