Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp quản trị công nghệ Bình Dương: 100% học sinh, sinh viên tham gia bảo hiểm y tế

Cập nhật: 13-10-2022 | 10:02:13

 Với kết quả nhiều năm liền nằm trong tốp đầu thực hiện tốt công tác bảo hiểm y tế (BHYT) học sinh, sinh viên (HSSV), năm học 2021-2022, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp quản trị công nghệ Bình Dương tiếp tục duy trì, phát triển BHYT HSSV để thực hiện tốt công tác chăm sóc sức khỏe ban đầu, bảo đảm quyền lợi cho các em HSSV.

 100% HSSV của Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp quản trị công nghệ Bình Dương tham gia BHYT

Tính đến hết năm học 2021-2022, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp quản trị công nghệ Bình Dương có hơn 700 HSSV tham gia BHYT, đạt tỷ lệ 100%. Thầy Nguyễn Tấn Duy, Giám đốc Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp quản trị công nghệ Bình Dương, cho biết để đạt được mục tiêu 100% HSSV tham gia BHYT, trong năm học vừa qua, nhà trường đã có những giải pháp quyết liệt, đồng bộ, hiệu quả với sự phối hợp chặt chẽ trong việc duy trì, phát triển BHYT HSSV, đặc biệt là công tác tuyên truyền, vận động toàn thể HSSV và phụ huynh. Nhờ đó mà đến nay tỷ lệ tham gia BHYT HSSV của nhà trường đạt 100%.

T.VY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=531
Quay lên trên