Trung tâm Hành chính công: Lấy sự hài lòng làm thước đo

Cập nhật: 14-06-2018 | 08:50:54

Trong năm 2018, Trung tâm Hành chính công (TTHCC) tiếp tục thực hiện đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính Nhà nước cấp tỉnh, cấp huyện và cấp xã nhằm đánh giá về chất lượng việc cung cấp dịch vụ hành chính của cơ quan hành chính Nhà nước các cấp trên địa bàn tỉnh.

Ông Trương Công Huy, Giám đốc TTHCC, cho biết thông qua kết quả khảo sát, nắm bắt được yêu cầu, nguyện vọng chính đáng của người dân, tổ chức nhằm đề ra các giải pháp phù hợp, thiết thực để các cơ quan hành chính Nhà nước cải thiện và nâng cao chất lượng cung cấp dịch vụ hành chính công của cơ quan hành chính Nhà nước các cấp trên địa bàn tỉnh.

SÔNG TRÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=229
Quay lên trên