Trung tâm Hành chính công: Rà soát danh mục chuẩn hóa của 2.101 thủ tục hành chính

Cập nhật: 28-01-2019 | 07:51:10

Trong năm 2018, Trung tâm Hành chính công tỉnh đã tổ chức thực hiện rà soát danh mục chuẩn hóa của 2.101 thủ tục hành chính (TTHC) và nội dung của 2.130 TTHC được UBND tỉnh công bố năm 2018 thuộc thẩm quyền quản lý và giải quyết của các sở, ban, ngành, UBND cấp huyện và UBND cấp xã theo các tiêu chí chuyên đề về thực hiện dịch vụ công mức độ 3, mức độ 4; TTHC thực hiện thu phí, lệ phí; TTHC thực hiện tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả qua đường bưu chính công ích, TTHC liên thông...

Qua quá trình kiểm tra, rà soát trung tâm đã thực hiện thống kê một số nội dung TTHC còn chưa phù hợp với quy định, căn cứ pháp lý đã hết hiệu lực; sai tên căn cứ pháp lý, nội dung danh mục và nội dung TTHC công bố chưa trùng khớp...; đồng thời phối hợp với Phòng Kiểm soát TTHC cùng với các cơ quan, đơn vị có liên quan để tiến hành thực hiện rà soát, điều chỉnh.

T.TIÊN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên