Trung tâm Hành chính công: Tiếp tục hướng dẫn thực hiện thủ tục hành chính qua môi trường mạng

Cập nhật: 16-04-2020 | 10:05:15

Để hạn chế đông người, Trung tâm Hành chính công (TTHCC) khuyến cáo người dân, tổ chức làm thủtục hành chính (TTHC) thuộc danh mục TTHC mức độ 3, mức độ 4 cần tham khảo trên Cổng dịch vụ công tỉnh Bình Dương tại địa chỉ: dichvucong. binhduong.gov.vn.

Đối với TTHC thực hiện trực tuyến cần phải có hồ sơ gốc (nếu có) thì gửi hồ sơ qua bưu điện. Danh mục TTHC người dân, tổ chức phải đến trực tiếp quầy “một cửa” để nộp hay nhận kết quả mà không được ủy quyền thực hiện theo quy định, TTHCC yêu cầu bộ phận “một cửa” các sở tư vấn, hướng dẫn người dân, tổ chức thực hiện nhận kết quả TTHC tại nhà 100% qua dịch vụ bưu chính công ích tại địa chỉ, hạn chế thấp nhất việc đến TTHCC để nhận kết quả, trừ những TTHC theo quy định pháp luật phải đến nhận trực tiếp.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=294
Quay lên trên