Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên công nhân và Lao động trẻ tỉnh: Tọa đàm nâng cao hoạt động Câu lạc bộ Kết nối thanh niên công nhân

Cập nhật: 07-03-2020 | 08:19:05

Sáng mai (8-3), Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên công nhân (TNCN) và Lao động trẻ tỉnh sẽ tiếp tục tổ chức hoạt động trong Tháng Thanh niên và kỷ niệm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26-3).

Trong hoạt động này, trung tâm sẽ tổ chức chương trình tọa đàm nâng cao chất lượng hoạt động các Câu lạc bộ (CLB) Kết nối TNCN. Đây là dịp để các hội viên CLB, lực lượng TNCN nòng cốt ở các công ty, địa phương trình bày, đề xuất những ý kiến, nguyện vọng để có thêm giải pháp thu hút đông đảo TNCN tham gia vào các CLB.

Dịp này, trung tâm còn tổ chức họp mặt Ngày Quốc tế phụ nữ (8-3); đồng thời tổ chức nói chuyện chuyên đề về kỹ năng xây dựng gia đình hạnh phúc trong công nhân lao động.

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên