Trung tâm hoạt động thanh niên tỉnh: Mang trung thu đến đồng bào Ba Na tỉnh Gia Lai

Cập nhật: 25-09-2015 | 08:38:17

 Vừa qua, Đoàn công tác từ thiện xã hội Trung tâm Hoạt động Thanh niên tỉnh đã đến tỉnh Gia Lai trao tặng cho các em thiếu nhi và đồng bào khó khăn ở làng Hà Đừng 2, xã Đắk Rông, huyện K’Bang những món quà ấm áp, ý nghĩa.

Tại đây, đoàn đã trao tặng 1.000kg gạo, 100 thùng mì gói, 1.300 quần áo các loại, 160 nón len các loại, 100 phần quà bánh, sữa và 200 chiếc đèn lồng trung thu cho các em học sinh trường tiểu học bán trú dân nuôi và đồng bào dân tộc Ba Na làng Hà Đừng 2. Những phần quà nhỏ nhưng mang giá trị tinh thần rất lớn. Đặc biệt là đối với các em học sinh đang theo học tại trường bán trú dân nuôi của xã Đắk Rông, năm nay các em đã có một mùa trung thu thật vui tươi, ấm áp bên những chiếc lồng đèn xinh xắn, những phần quà bánh ngọt ngào.

- Tối 23-9, UBND phường Vĩnh Phú phối hợp cùng Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội TX.Thuận An tổ chức trao 150 phần quà trung thu cho các trẻ em nghèo, khuyết tật, mồ côi…

Tham dự buổi trao quà có 150 em thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đến từ 5 khu phố trên địa bàn phường, mỗi phần gồm bánh kẹo, mì gói, lồng đèn trị giá 200.000 đồng/phần, trong đó có 50 phần quà kinh phí từ Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội, số còn lại là kinh phí do phường vận động.

CẨM LÝ - TRÚC PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên