Đội Công tác xã hội kết nối, trường Đại học Thủ Dầu Một:

Hướng đến các hoạt động vì trẻ em nghèo

Cập nhật: 24-09-2015 | 08:41:56

Đội Công tác xã hội kết nối, trường Đại học Thủ Dầu Một ban đầu chỉ là một nhóm sinh viên (SV) tự phát có chung nhiệt huyết tham gia vào các hoạt động tình nguyện. Đội tổ chức các chương trình, sự kiện cho SV, tập huấn kỹ năng sống cho SV…

Các thành viên Đội công tác xã hội kết nối trong một chuyến cắm trại dã ngoại trang bị kỹ năng sống cho các bạn trẻ

Chị Trần Thị Mỹ Phượng (Đội trưởng) cho biết, năm 2013 đội chính thức thành lập thuộc Trung tâm Thực hành và Dịch vụ công tác xã hội trường Đại học Thủ Dầu Một. Trong các hoạt động của mình đội đặc biệt quan tâm đến các hoạt động chăm lo cho trẻ em (TE) nghèo. Các hoạt động mà đội thường xuyên tổ chức như: Trung thu cho em, xuân yêu thương cho TE nghèo, lớp học tình thương cho TE lang thang đường phố, gian hàng trò chơi lưu động cho TE nghèo… Đội còn làm ra các sản phẩm Handmade như móc khóa bằng dây đủ màu sắc, hình các con vật bằng vải nỉ, túi đựng điện thoại… để bán cho các bạn trẻ dành tiền làm công tác từ thiện xã hội.

ĐỨC LÊ

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên