Trung tâm Thông tin và Thống kê khoa học và Công nghệ: Đẩy mạnh công tác phối hợp truyền thông

Cập nhật: 30-10-2021 | 09:46:08

Trong 9 tháng năm 2021, trung tâm đã đẩy mạnh công tác phối hợp truyền thông. Theo đó, trung tâm đã phối hợp VTC10 thực hiện nội dung truyền thông về khởi nghiệp sáng tạo trên địa bàn tỉnh; phối hợp với Báo Bình Dương thực hiện tuyên truyền về hoạt động giải thưởng chất lượng quốc gia, nâng cao năng suất chất lượng; phối hợp Đài Phát thanh và Truyền hình Bình Dương thực hiện 3 phóng sự.

Ngoài ra, trung tâm còn phối hợp tổ chức Hội thảo công nghệ xanh châu Âu - Việt Nam, tổ chức hội nghị tuyên truyền, tập huấn về sở hữu trí tuệ cho các tổ chức, cá nhân trên địa bàn. Bên cạnh đó, trung tâm đã triển khai thực hiện kế hoạch hoạt động hưởng ứng Ngày Sở hữu trí tuệ thế giới (26-4) với chủ đề của năm 2021 “Doanh nghiệp nhỏ và vừa với sở hữu trí tuệ: Mang ý tưởng của bạn đến với thị trường”...

PHƯƠNG AN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên