Trường Đại học Bình Dương: Trao bằng tốt nghiệp cao học khóa II

Cập nhật: 04-06-2013 | 00:00:00

Trường Đại học (ĐH) Bình Dương vừa tổ chức lễ trao bằng tốt nghiệp cao học khóa II ngành quản trị kinh doanh cho 20 học viên, chương trình liên kết với ĐH Benedictine (Hoa Kỳ). Đây là những cán bộ, nhân viên đang làm việc trong các cơ quan Nhà nước, các công ty trong và ngoài tỉnh, một số là giảng viên ở các trường ĐH.

Hiện nay chương trình đào tạo thạc sĩ quản trị kinh doanh liên kết với ĐH Benedictine đã tuyển khóa 3 theo tiêu chuẩn mới của Bộ Giáo dục - Đào tạo, yêu cầu ngoại ngữ cao hơn, với mức B2, tương đương TOEFT 525. Trường đã và đang mở lớp dự bị tiếng Anh để hỗ trợ người học. Sắp tới đối với khóa 4 trường có kế hoạch mở lớp tiếng Anh ngay từ khi có thông báo tuyển sinh, giúp học viên nâng cao trình độ tiếng Anh, đáp ứng cho yêu cầu học tập sau này.

Đ.LÊ - H.THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=209
Quay lên trên
X