Trường đại học Thủ Dầu Một khai giảng năm học 2011-2012

Cập nhật: 15-10-2011 | 00:00:00

(BDO) Sáng nay (15-10), Trường Đại học Thủ Dầu Một đã long trọng khai giảng năm học 2011-2012. Nhân dịp này, trường đã khen thưởng 12 thủ khoa trong kỳ thi tuyển sinh đại học (ĐH) vừa qua.

Năm học này, Trường Đại học Thủ Dầu Một tuyển sinh 12 ngành đại học, 22 ngành cao đẳng, 2 ngành trung cấp sư phạm với 5.125 sinh viên, trong đó có 1.633 sinh viên hệ ĐH. Với mục tiêu: “đổi mới căn bản, toàn diện nền giáo dục Việt Nam theo hướng chuẩn hóa, hiện đại hóa, xã hội hóa, dân chủ hóa và hội nhập quốc tế”, nhà trường đã đề ra 10 nhiệm vụ trọng tâm cần thực hiện. Đó là, tập trung đào tạo nguồn nhân lực phục vụ lĩnh vực giáo dục đào tạo, y tế và công nghiệp hóa-hiện đại hóa; đổi mới quản lý giáo dục ĐH giai đoạn 2010-2012; mở các ngành đào tạo ĐH theo đề án thành lập trường và yêu cầu xã hội; bổ sung, sửa đổi nội dung, chương trình theo hướng đổi mới phương pháp dạy và học; đẩy mạnh nghiên cứu khoa học; tiếp tục thực hiện chính sách thu hút giảng viên; hợp tác với một số trường ĐH trong và ngoài nước nhằm nâng cao chất lượng đào tạo…

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị nhắc nhở nhà trường cần xây dựng giải pháp cụ thể để triển khai có hiệu quả nhiệm vụ năm học; xây dựng ngành đào tạo đặc thù gắn với nhu cầu của địa phương; tăng cường hợp tác quốc tế; đẩy mạnh nghiên cứu khoa học. Phó Chủ tịch cũng khuyên các em sinh viên chăm chỉ học tập, rèn luyện những kỹ năng cần thiết, đó cũng là cách thức các em học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

  Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Mai Thế Trung đến dự khai giảng và đánh trống khai trường  Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung đến dự khai giảng và tặng lẵng hoa chúc mừng nhà trường  Các thủ khoa trong kỳ thi tuyển sinh vừa qua được nhà trường khen thưởng

  A. Sáng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X