17 tân sinh viên của Bình Dương nhận học bổng “Tiếp sức đến trường”

Cập nhật: 13-10-2011 | 00:00:00

Ngày 12-10, tại Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM, báo Tuổi Trẻ phối hợp cùng 7 tỉnh, thành đoàn và Sở GD-ĐT 7 tỉnh, thành miền Đông tổ chức lễ trao học bổng “Tiếp sức đến trường” cho 125 tân sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vừa trúng tuyển vào các trường ĐH, CĐ tại TP.HCM. Mỗi tân sinh viên được nhận học bổng 5 triệu đồng. Tỉnh Bình Dương có 17 tân sinh viên được nhận học bổng, điển hình là em Hồ Thị Kim Hồng (ngụ xã Chánh Phú Hòa, Bến Cát) đã vượt khó trúng tuyển trường Đại học Khoa học tự nhiên TP.HCM; em Trần Văn Quốc (ngụ P.Bình Chuẩn, TX.Thuận An) vượt lên hoàn cảnh trúng tuyển trường Đại học Bách khoa TP.HCM; em Trần Ngọc Thảo (ngụ xã Thanh An, huyện Dầu Tiếng) vừa học vừa làm phụ gia đình nhưng đã trúng tuyển trường Đại học Y dược TP.HCM...

Tại buổi lễ, Công ty TNHH Asama Yuh Jiun Int’l VN (Bình Dương) tài trợ 60 xe đạp cho các tân sinh viên của TP.HCM và 3 tỉnh Bắc Trung bộ trị giá 111 triệu đồng.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=392
Quay lên trên
X