Trường Đại học Thủ Dầu Một khai giảng năm học mới

Cập nhật: 01-10-2013 | 00:00:00

(BDO) Sáng 1-10, trường Đại học (ĐH) Thủ Dầu Một đã tổ chức lễ khai giảng năm học 2013-2014. Năm học này trường tuyển sinh 29 ngành, trong đó có 22 ngành ĐH, với 6.200 chỉ tiêu. Như vậy trong năm học mới, sinh viên của trường là 15.000 em.

 Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung tặng hoa chúc mừng nhà trường nhân dịp khai giảng

Năm học 2013-2014, trường tiếp tục thực hiện có hiệu quả cuộc vận động “học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”; triển khai thực hiện luật giáo dục ĐH; nâng cao chất lượng hoạt động toàn diện của nhà trường, hoàn thiện chương trình đào tạo phù hợp với đào tạo theo học chế tín chỉ và thực tiễn phát triển kinh tế - xã hội; bổ sung chính sách thu hút nguồn nhân lực về công tác tại trường; bồi dưỡng và nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, giảng viên; bảo đảm các điều kiện về cơ sở vật chất đáp ứng nhu cầu phát triển của trường; tăng cường hợp tác, liên kết đào tạo với các nước.

  Hiệu trưởng trường Đại học Thủ Dầu Một Nguyễn Văn Hiệp trao thưởng cho sinh viên đạt thủ khoa

Dịp này, nhà trường đã khen thưởng 8 sinh viên xuất sắc toàn khóa học năm học 2012-2013, khen thưởng 7 sinh viên đạt thủ khoa kỳ thi tuyển sinh ĐH năm 2013.

H.Thái-N.Thanh
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X