Trường hợp F1 làm việc tại Công ty Remacro có kết quả âm tính

Cập nhật: 24-06-2021 | 12:48:19

(BDO) Sáng 24-6, trao đổi với phóng viên Báo Bình Dương, bác sĩ chuyên khoa II Huỳnh Minh Chín, Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Bàu Bàng, cho biết trường hợp F1 là nam (sinh năm 1998, quê huyện An Biên, tỉnh Kiên Giang) làm việc tại Công ty Remacro đã có kết quả âm tính sau khi thực hiện xét nghiệm PCR. 


Lực lượng chức năng phun khử khuẩn tại Công ty Remacro

Bác sĩ Chín cho biết, dù trường hợp F1 đã có kết quả xét nghiệm âm tính với mẫu xét nghiệm PCR nhưng phía Công ty Remacro vẫn đề nghị Trung tâm Y tế huyện Bàu Bàng thực hiện test nhanh với 300 công nhân lao động đang làm việc tại công ty. Dự kiến, đầu giờ chiều 24-6 Trung tâm Y tế huyện sẽ triển khai lực lượng để thực hiện test nhanh cho số công nhân lao động nói trên.

Trước đó, ngày 23-6 BCĐ phòng chống dịch huyện Bàu Bàng nhận được công văn từ Công an huyện An Biên thông báo về trường hợp F1 rời khỏi địa phương khi đang thực hiện cách ly có theo dõi tại nhà đang làm việc tại Công ty Remacro, thị trấn Lai Uyên (Bàu Bàng). Ngay sau khi nhận được công văn, BCĐ huyện đã chỉ đạo Trung tâm Y tế và lực lượng chức năng thị trấn Lai Uyên tiến hành phong tỏa tạm thời đối với Công ty Remcro để khoanh vùng truy vết và điều tra dịch tễ đối với 300 công nhân đang làm việc ở đây.

Đình Thắng 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=567
Quay lên trên