Trường Quân sự Quân đoàn 4: Phối hợp tổ chức huấn luyện, thi nâng bậc thợ kỹ thuật

Cập nhật: 14-06-2018 | 14:35:30

Trường Quân sự vừa phối hợp với Cục Kỹ thuật (Quân đoàn 4) tổ chức huấn luyện, thi nâng bậc thợ kỹ thuật. Là đơn vị tổ chức đăng cai các đợt thi, trong những năm qua công tác huấn luyện nâng bậc thợ, các học viên thi nâng bậc luôn nhận được sự quân tâm chỉ đạo chặt chẽ từ Đảng ủy Ban giám hiệu nhà trường cho đến cấp ủy, chỉ huy các cơ quan, đơn vị. Nhờ đó, công tác huấn luyện kỹ thuật nói chung và huấn luyện nâng bậc thợ, lái xe nói riêng luôn được nhà trường tập trung hoàn thành tốt. Hàng năm, các chiến sĩ là thợ sửa chữa, lái xe trong toàn Quân đoàn 4 về huấn luyện tại nhà trường đều đạt kết quả tốt, 100% đạt yêu cầu trong đó có 85% đạt khá giỏi, riêng năm 2018 có 88% đạt khá giỏi. Các khóa huấn luyện đều đạt được mục đích, yêu cầu, nội dung đề ra và bảo đảm an toàn tuyệt đối.

 Các học viên trao đổi kinh nghiệm trong giờ thực hành lái xe tại trường Quân sự Quân đoàn 4

Được biết huấn luyện, thi nâng bậc thợ kỹ thuật là nhiệm vụ quan trọng của công tác huấn luyện kỹ thuật, là khâu cơ bản để củng cố lại những kiến thức đã học, nâng cao trình độ chuyên môn, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới; đồng thời còn làm cơ sở để Hội đồng tiền lương quân đoàn xét nâng lương, phiên quân hàm cho quân nhân khi đến niên hạn.

QUANG DŨNG - VĂN SƠN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=913
Quay lên trên