Trường Trung cấp Mỹ thuật - Văn hóa Bình Dương khai giảng năm học mới

Cập nhật: 27-09-2013 | 00:00:00

(BDO) Sáng 27-9, Trường Trung cấp Mỹ thuật - Văn hóa Bình Dương đã tổ chức Lễ khai giảng năm học mới (2013-2014).

 

Ông Lê Văn Tài, Hiệu trưởng nhà trường trao bằng tốt nghiệp

cho sinh viên tốt nghiệp khóa 2009-2013

Năm học vừa qua (2012-2013) là năm học đầu tiên của trường mang tên Mỹ thuật – Văn hóa. Trong năm học này, nhà trường đã bám sát và triển khai toàn diện các chỉ thị của ngành giáo dục và đào tạo nên đạt được những kết quả khá tốt. Cụ thể, trong năm toàn trường có 46% sinh viên đạt loại khá giỏi, 49% trung bình và trung bình khá. Các hoạt động phong trào trong nhà trường cũng phát triển mạnh, đoạt nhiều giải thưởng ở các cuộc thi như: cuộc thi Olympic tiếng Anh, hội thi an toàn giao thông, hội trại học sinh thân thiện…

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Đặng Thành Sang đã biểu dương những thành tích đạt được và đề nghị nhà trường cần đặc biệt quan tâm hơn đến các khâu như: tiếp tục đổi mởi phương pháp dạy và học, quản lý qui trình đào tạo phải thật chặt chẽ, cần liên kết với địa phương tạo điều kiện thực tập cũng như phát triển nghề nghiệp cho sinh viên sau khi ra trường.

B.MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=381
Quay lên trên
X