“Tú ông” lãnh án

Cập nhật: 08-05-2023 | 10:18:12

Sau khi ra tù, Phan Cao Trí trở lại kinh doanh. Lần này Trí xây dựng chuỗi cơ sở massage một cách chuyên nghiệp với các gói phục vụ cho khách “từ A đến Z”...

Tối 12-8-2020, khi 3 khách nam được 3 kỹ thuật viên nữ chăm sóc “đặc biệt” trong phòng tại cơ sở massage Hoàng Thành (phường An Bình, TP.Dĩ An) thì bị lực lượng công an bắt quả tang. Ngay sau đó, hàng loạt đối tượng liên quan bị bắt. Trong quá trình điều tra, công an xác định hoạt động của đường dây này do Phan Cao Trí chỉ đạo điều hành. Trí là người xây dựng ra mô hình, trực tiếp quản lý doanh thu của tất cả các cơ sở massage; quản lý từ tiền bo của tiếp viên, tiền vé yêu cầu, tiền tự giác đóng quỹ đến tiền bán nước của từng cơ sở.

Tại phiên tòa sơ thẩm vào tháng 9-2022, Tòa án Nhân dân TP.Dĩ An đã xử phạt bị cáo Phan Cao Trí 8 năm tù; 7 bị cáo liên quan bị tuyên phạt từ 5 năm đến 6 năm 6 tháng tù về tội “chứa mại dâm”. Sau đó, Trí và một số bị cáo làm đơn kháng cáo kêu oan. Vừa qua, Tòa án Nhân dân tỉnh đã mở phiên tòa phúc thẩm và giữ nguyên bản án sơ thẩm đã tuyên với Trí và đồng bọn.

LÊ NA

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=311
Quay lên trên