Tuần tra, phát hiện thanh niên đi giao ma túy trong đêm

Cập nhật: 08-08-2022 | 08:49:12

Ngày 7-8, Công an TX.Bến Cát đang lập hồ sơ xử lý đối tượng Phạm Văn Trãi (SN 1998, quê Ninh Thuận) về hành vi tàng trữ, vận chuyển trái phép chất ma túy.

Trước đó, vào khoảng 3 giờ 40 phút ngày 6-8, Công an xã Phú An tuần tra trên tuyến đường ĐT744 thuộc ấp An Thuận đã phát hiện Trãi điều khiển xe mô tô hướng lên ngã tư Thùng Thơ có biểu hiện nghi vấn nên yêu cầu dừng xe kiểm tra. Phát hiện lực lượng, đối tượng ném xuống đường 1 túi nylon bên trong có chất tinh thể màu trắng nghi là ma túy đá. Ngay sau đó Trãi bị khống chế bắt giữ. Qua làm việc, Trãi thừa nhận số ma túy đá trên được mua của một người tên Duyên (chưa rõ lai lịch) ở khu vực Mỹ Phước 2 với giá 1,5 triệu đồng và mang qua xã Phú An để bán cho một người khác với giá 2 triệu đồng nhưng chưa kịp giao hàng thì bị bắt giữ cùng tang vật.

KHÁNH THỦY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên