TX.Bến Cát:

Từng bước hoàn chỉnh kết cấu hạ tầng, hệ thống biển báo hiệu đường bộ

Cập nhật: 31-01-2018 | 13:30:45

Nhằm thực hiện có hiệu quả các giải pháp mang tính chiến lược lâu dài trong việc kéo giảm TNGT, trong đó đặc biệt quan tâm việc kiến nghị các ban, ngành có liên quan từng bước hoàn chỉnh kết cấu hạ tầng, hệ thống biển báo hiệu đường bộ, hạn chế đến mức thấp nhất những yếu tố khách quan dẫn đến TNGT trên địa bàn... TX.Bến Cát đã phối hợp với Phòng Quản lý đô thị, các sở, ban ngành của tỉnh tiến hành khảo sát và đề nghị đơn vị, cơ quan có chức năng thực hiện việc hoàn chỉnh hệ thống biển báo hiệu, hoàn chỉnh hạ tầng giao thông đường bộ trên các tuyến đường đi ngang qua địa bàn thị xã như tuyến QL13; tuyến ĐT741; tuyến ĐT744.

Đối với việc phân luồng, tuyến đường Ngô Quyền đã đề nghị cấm ô tô tải có khối lượng chuyên chở lớn hơn 5 tấn lưu thông vào giờ cao điểm (sáng từ 6 - 8 giờ; chiều từ 16 - 18 giờ); lắp đặt biển báo cấm ô tô tải có khối lượng chuyên chở trên 5 tấn lưu thông trên tuyến đường Ngô Quyền vào các đường Hùng Vương, giao lộ đường Đình Bến Tranh, đường Hàng Vú Sữa. Đối với các đoạn đường nội ô Khu công nghiệp Mỹ Phước I: Đề nghị lắp đặt hệ thống biển báo, sơn lại vạch sơn phân làn, phân luồng theo đúng Quy chuẩn 41:2016/QCVN, trong đó ưu tiên tại các giao lộ trên đường vành đai 4 như giao lộ NE2 - DE1, NA7 - DE1; cắt tỉa cây xanh trong dải phân cách để tránh che khuất tầm nhìn.

MỸ ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên