“Tương lai xanh cho người lầm lỡ”

Cập nhật: 13-11-2022 | 19:01:55

(BDO) Ngày 13-11, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh phối hợp Bệnh viện Đa khoa Medic Bình Dương, Công ty Movi Bình Dương và Cơ sở cai nghiện tỉnh Bình Dương (xã Tam Lập, huyện Phú Giáo) tổ chức chương trình “Tương lai xanh cho người lầm lỡ”. Tham dự chương trình có khoảng 300 học viên tại Cơ sở cai nghiện tỉnh.

Các bác sĩ khám và phát thuốc miễn phí cho học viên

Chương trình nhằm tạo sự gắn kết giữa các đơn vị; động viên, khích lệ học viên cơ sở cố gắng cai nghiện, nhanh chóng tái hòa nhập cộng đồng.

Tại chương trình, báo cáo viên cấp tỉnh đến từ Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an tỉnh đã trình bày chuyên đề “Phòng chống tái nghiện sau cai nghiện”; đồng thời, trao đổi, giải đáp một số vấn đề liên quan đến chính sách, chế độ, tâm lý sau cai nghiện, tái hòa nhập cộng đồng cho các học viên.

Tư vấn chế độ, chính sách, quy định của pháp luật cho học viên sau cai nghiện

Dịp này, Bệnh viện Đa khoa Medic Bình Dương cũng tổ chức khám và phát thuốc miễn phí cho học viên tại Cơ sở cai nghiện tỉnh Bình Dương.

TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên