Tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ cho 200 cán bộ, công nhân viên chức

Cập nhật: 08-11-2012 | 00:00:00

(BDO) Ngày 8-11, Đoàn khối Các cơ quan tỉnh (Cụm đoàn 5) phối hợp với Đội Tuyên truyền pháp luật (TTPL), Văn phòng Công an tỉnh đã tổ chức tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ và các văn bản liên quan.

Khoảng 200 cán bộ, công nhân viên chức của 50 cơ quan trong tỉnh đã được tuyên truyền về các qui định cũng như mức xử phạt các trường hợp vi phạm Luật Giao thông đường bộ, xem một số đoạn video clip, những hình ảnh về tai nạn giao thông đường bộ, vi phạm Luật Giao thông đường bộ như: đi xe dàn hàng ngang; đi xe vào phần đường dành cho người đi bộ và phương tiện khác; sử dụng điện thoại di động, không đội mũ bảo hiểm khi đang lưu thông… cùng một số văn bản về Luật Giao thông đường bộ năm 2008, Nghị định 34 năm 2010, Nghị định số 71 năm 2012.

Ngoài ra, các CBCNVC còn được tham gia nhiều hoạt động bổ ích như: giao lưu trả lời câu hỏi xử lý tình huống vi phạm Luật Giao thông đường bộ, dán áp phích tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ tại nơi công sở…

MINH HIẾU - PHƯƠNG AN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên