Tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ đến công nhân lao động

Cập nhật: 26-07-2023 | 10:28:45

Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh vừa phối hợp với Chi nhánh Công ty TNHH mô tô Hoàng Việt, Ban An toàn lao động Công đoàn Công ty TNHH URC Việt Nam (Khu công nghiệp VSIP I, TP.Thuận An) tổ chức tuyên truyền, phổ biến kiến thức pháp luật về trật tự an toàn giao thông và hướng dẫn kỹ năng lái xe an toàn cho hơn 130 người lao động, nhân viên của công ty.

Tại buổi tuyên truyền, cán bộ Phòng Cảnh sát giao thông đã thông tin về tình hình trật tự an toàn giao thông trên địa bàn tỉnh; đồng thời giới thiệu các quy tắc an toàn, những nguyên nhân, hành vi vi phạm dẫn đến tai nạn giao thông. Hoạt động trên nhằm tạo sự chuyển biến trong nhận thức, nâng cao hơn nữa ý thức chấp hành pháp luật và kỹ năng lái xe an toàn của người tham gia giao thông; góp phần kéo giảm tai nạn và bảo đảm trật tự an toàn giao thông trên địa bàn tỉnh.

PHƯƠNG QUỲNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên