Tuyên truyền Phòng chống tội phạm và PCCC cho 80 hộ dân xã Bình Mỹ

Cập nhật: 07-01-2020 | 22:01:36

(BDO) Chiều 7-1, Phòng Xây dựng phong trào Bảo vệ an ninh tổ quốc (PV05) và Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH  (PC07), Công an tỉnh phối hợp với công an xã Bình Mỹ, huyện Bắc Tân Uyên tổ chức buổi tuyên truyền, vận động nhân dân tham gia phòng chống tội phạm, đảm bảo an toàn PCCC và đảm bảo An ninh trật tự (ANTT) trước,  trong và sau Tết Nguyên đán Canh Tý năm 2020. Buổi tuyên truyền được tổ chức với khoảng 80 người dân trên địa bàn xã tham dự.

Tại buổi tuyên, các chiến sĩ công an đã thông qua sơ nét tình hình ANTT và cháy nổ trên địa bàn tỉnh nói chung và địa bàn huyện Bắc Tân Uyên nói riêng trong thời gian qua; đồng thời, tuyên truyền đến người dân những quy định pháp luật về PCCC, về phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội trong tình hình mới. Từ đó vận động người dân nâng nâng cao ý thức cảnh giác, tham gia phòng chống, tố giác tội phạm, xây dựng phong trào ‘Toàn dân bảo vệ An ninh tổ quốc” cũng như đảm bảo PCCC tại hộ gia đình, đặc biệt là dịp tết.

Cũng tại buổi tuyên truyền, người dân cũng được giải đáp một số thắc mắc xoay quanh công tác đảm bảo ANTT và PCCC. Lực lượng công an xã và công an hai đơn vị trực thuộc Công an tỉnh cũng đã trao đến các hộ dân 80 cuốn Cẩm nang tuyên truyền về biện pháp PCCC.

TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=361
Quay lên trên