Tuyên truyền về phòng cháy chữa cháy tại các chung cư, nhà cao tầng ở TP.Thuận An

Cập nhật: 27-06-2024 | 20:57:45

(BDO) Chiều 27-6, phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH) Công an tỉnh Bình Dương tổ chức ra quân tuyên truyền, hướng dẫn các quy định PCCC tại các chung cư, nhà cao tầng trên địa bàn TP.Thuận An.

Hướng dẫn Đội PCCC cơ sở cách sử dụng phương tiện chữa cháy tại chỗ

Theo đó, tại chung cư The Rivana (phường Vĩnh Phú), lực lượng cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh đã tuyên truyền, phổ biến kiến thức, pháp luật về PCCC và CNCH cho chủ đầu tư, ban quản trị, ban quản lý và cư dân; đồng thời huấn luyện nghiệp vụ PCCC & CNCH cho lực lượng PCCC cơ sở; hướng dẫn củng cố lực lượng PCCC tại chổ, trang bị phương tiện chữa cháy và CNCH.

Lực lượng cảnh sát PCCC& CNCH cũng huy động xe hút khói trực tiếp đến cơ sở để khảo sát, xác định vị trí triển khai phù hợp, yêu cầu cơ sở kẻ vạch khu vực tương tự như xe chữa cháy.

Xe hút khói trực tiếp đến cơ sở để khảo sát, xác định vị trí triển khai PCCC

 Theo kế hoạch, từ ngày 20-6 đến 30-8, phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh tổ chức tuyên truyền, hướng dẫn và yêu cầu người đứng đầu cơ sở, ban quản trị các tòa nhà trên địa bàn TP.Thuận An thực hiện đầy đủ các điều kiện an toàn PCCC.

Tin, ảnh: Tâm Trang

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=314
Quay lên trên