TX.Bến Cát: Đưa chính sách khuyến công đến gần hơn với doanh nghiệp, cơ sở sản xuất

Cập nhật: 13-07-2022 | 20:26:00

(BDO) Ngày 13-7, TX.Bến Cát đã tổ chức hội nghị tôn vinh các sản phẩm công nghiệp nông thôn năm 2022; tập huấn chính sách khuyến công các cấp.

Tại hội nghị, thị xã đã tôn vinh các sản phẩm công nghiệp nông thôn đã được UBND thị xã công nhận là sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu năm 2022; trao giấy chứng nhận sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cho các doanh nghiệp và cơ sở sản xuất trên địa bàn (ảnh). 

Dịp này, Sở Công thương đã phổ biến đến các cộng tác viên khuyến công đang công tác tại các xã, phường, các phòng, ban có liên quan đến hoạt động khuyến công, các doanh nghiệp, cơ sở công nghiệp nông thôn đang hoạt động trên địa bàn thị xã hiểu sâu rộng hơn về hoạt động khuyến công và tiếp cận chính sách khuyến công các cấp nói chung nhằm từng bước đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế công nghiệp nông thôn tại địa phương. 

Tin, ảnh: Tiểu My

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên