TX.Bến Cát: Họp mặt chức sắc, chức việc tôn giáo năm 2024

Cập nhật: 14-03-2024 | 21:27:48

(BDO) Ngày 14-3, TX.Bến Cát tổ chức họp mặt hơn 70 chức sắc, chức việc tôn giáo trên địa bàn nhân dịp đầu Xuân Giáp Thìn 2024.

Lãnh đạo TX.Bến Cát tặng hoa tri ân các chức sắc, chức việc tôn giáo

Trên địa bàn TX.Bến Cát hiện có 5 tôn giáo lớn đang hoạt động (Phật giáo, Công giáo, Tin lành, Cao đài và Tịnh độ cư sĩ Phật hội), với 21 cơ sở tôn giáo, 6 điểm sinh hoạt tôn giáo tập trung được chấp thuận đăng ký sinh hoạt tôn giáo; 1 điểm sinh hoạt đạo Tin lành tại Chi hội Tin lành Bến Cát. Toàn thị xã có khoảng 73 chức sắc, chức việc, tu sĩ và 17.188 tín đồ.

Đại tá Nguyễn Mạnh Tú, Trường Quân sự Quân khu 7 thông tin thời sự cho các chức sắc, chức việc

Tại buổi họp mặt, bà Trần Thị Thảo, Phó Chủ tịch UBND TX.Bến Cát ghi nhận và cảm ơn những đóng góp tích cực của các tôn giáo cho sự phát triển của thị xã. Phó Chủ tịch UBND thị xã cũng mong muốn các chức sắc, chức việc thông qua sinh hoạt tôn giáo tiếp tục tuyên truyền đến tín đồ của mình thực hiện tốt vai trò của công dân và cùng với địa phương thực hiện hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, hướng tới mục tiêu chung tay xây dựng thị xã trở thành TP.Bến Cát văn minh, hiện đại, nghĩa tình.

Các chức sắc, chức việc tham gia lớp cập nhật kiến thức QP&AN

Dịp này, Hội đồng Giáo dục quốc phòng và an ninh (QP&AN) TX.Bến Cát cũng tổ chức cập nhật kiến thức QP&AN cho các chức sắc, chức việc tôn giáo năm 2024.

Tin, ảnh: Thu Thảo

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên