TX.Bến Cát: Khen thưởng đột xuất thành tích phá án

Cập nhật: 30-08-2019 | 09:08:31


Đại diện Công an tỉnh trao giấy khen đột xuất của Giám đốc Công an tỉnh cho tập thể và cá nhân có thành tích trong việc truy bắt tội phạm

Sáng 29-8, Công an tỉnh đã tổ chức trao giấy khen đột xuất của Giám đốc Công an tỉnh cho Đội xung kích phòng, chống tội phạm phường Chánh Phú Hòa, TX.Bến Cát và 2 cá nhân có thành tích trong việc truy bắt tội phạm.

Trước đó vào ngày 20-5, Công an phường Chánh Phú Hòa nhận được tin báo của Công an phường Mỹ Phước về việc trên đường NA3-DA4 trong Khu công nghiệp Mỹ Phước vừa xảy ra một vụ cướp giật tài sản. Từ thông tin trên, Công an phường Chánh Phú Hòa phối hợp với các “hiệp sĩ” trong Đội xung kích phòng, chống tội phạm phường tổ chức chốt chặn trên các tuyến đường nghi vấn đối tượng chạy qua. Từ thông tin định vị trên điện thoại của bị hại, Công an phường Chánh Phú Hòa phát hiện đối tượng nghi vấn đang ẩn nấp trong một nhà trọ ở khu phố 7. Kiểm tra nhà trọ trên, lực lượng chức năng phát hiện Nguyễn Văn Dương (SN 1993, quê TP.Cần Thơ) cùng tang vật của vụ cướp giật tài sản gồm 1 điện thoại di động trị giá 11 triệu đồng và gần 300.000 đồng cùng một số giấy tờ khác của bị hại. Qua làm việc, Dương đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên