Bị “ăn đòn” vì quen miệng chửi tục

Cập nhật: 28-08-2019 | 09:13:33

Sáng 27-8, Tòa án Nhân dân tỉnh đã tuyên án đối với bị cáo Nguyễn Minh Dương về tội “giết người chưa đạt” với mức án 12 năm tù giam.


Bị cáo Nguyễn Minh Dương tại phiên tòa ngày 27-8

Nguyễn Minh Dương (SN 1984, quê Sóc Trăng) làm công nhân tại Bình Dương. Khoảng 20 giờ 30 phút ngày 3-8-2018, Dương cùng một số người bạn và anh Danh Thạch Dương Tiển (SN 1992, quê Kiên Giang) đến quán karaoke uống bia và ca hát.

Khoảng 23 giờ 30 phút cùng ngày, khi Tiển nhắc nhở một người và quen miệng chửi tục thì Dương đang đứng gần đó nghe thấy. Mặc cho Tiển giải thích đây chỉ là câu nói bình thường vì quen miệng nhưng Dương vẫn cho rằng Tiển xúc phạm đến cha mẹ mình. Mọi người đã ra sức can ngăn một vụ ẩu đả.

Trên đường về nhà, nhớ lại câu nói của Tiển, Dương lấy một cây tầm vông tấn công Tiển. Tiển sau khi được đưa về phòng trọ tại phường Hòa Phú và ngủ đến 7 giờ sáng hôm sau thì kêu đau đầu nên được vợ đưa đi cấp cứu và điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh đến ngày 15-8-2018 thì xuất viện. Cú đánh đã khiến cho anh Tiển chịu tổn thương vùng đầu, tỷ lệ thương tích gây nên là 30%. Dương bị bắt sau đó và bị đưa ra xét xử về hành vi giết người chưa đạt.

LÊ NA

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên