TX.Bến Cát: Ra mắt Ban Chủ nhiệm CLB Công an hưu trí

Cập nhật: 21-07-2015 | 08:20:51

Vừa qua, Công an TX.Bến Cát đã tổ chức ra mắt Ban Chủ nhiệm lâm thời CLB sĩ quan Công an hưu trí trên địa bàn thị xã. Tới dự có hơn 50 đồng chí nguyên là cán bộ công an qua các thời kỳ đã nghỉ hưu, hiện đang sinh hoạt trên địa bàn TX.Bến Cát. Tại buổi lễ, đại tá Trương Tấn Dũng, Trưởng Công an TX.Bến Cát đã trao quyết định thành lập Ban Chủ nhiệm lâm thời CLB Công an hưu trí của TX.Bến Cát.

Cũng tại buổi lễ, Ban Chủ nhiệm lâm thời và các hội viên tham gia đã nhất trí thông qua quy chế hoạt động của CLB. Theo đó, định kỳ hàng tháng, hàng quý, Ban Chủ nhiệm sẽ tổ chức sinh hoạt cho các hội viên với mong muốn CLB Công an hưu trí sẽ là nơi sinh hoạt, vui chơi, giải trí cho các cán bộ công an đã nghỉ hưu, từ đó có những ý kiến đóng góp để xây dựng lực lượng Công an TX.Bến Cát ngày càng phát triển mạnh hơn, chính quy và hiện đại hơn.

N.H

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên