TX. Bến Cát: Sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị số 48-CT/TW của Bộ Chính trị

Cập nhật: 04-11-2015 | 07:59:05

Ngày 3-11, Công an TX.Bến Cát sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị 48-CT/TW của Bộ Chính trị về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác phòng, chống tội phạm trong tình hình mới; tổng kết công tác tấn công trấn áp tội phạm chuyển hóa an ninh trật tự, củng cố hệ thống chính trị năm 2015 và triển khai Chương trình hành động số 02-CTr/TU của Thị ủy Bến Cát về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác phòng, chống tội phạm trong tình hình mới.

Trong 5 năm qua, các cấp ủy Đảng và Đảng ủy Công an TX.Bến Cát nói riêng đã lãnh đạo sâu sát đối với công tác phòng chống tội phạm; huy động sức mạnh tổng hợp cả hệ thống chính trị vào công tác phòng chống tội phạm với sự kết hợp của lực lượng công an, quân sự, các ban ngành, đoàn thể và vận động toàn dân cùng thực hiện. Các cấp ủy Đảng và đảng viên đều nâng cao ý thức giáo dục, tuyên truyền người thân, bạn bè, chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Trong giai đoạn 2010-2015, trên địa bàn TX.Bến Cát xảy ra 1.051 vụ phạm pháp hình sự, điều tra làm rõ 964 vụ, chiếm 91,72%; tệ nạn xã hội 355 vụ; tai nạn giao thông xảy ra 445 vụ; công tác xử lý vi phạm hành chính trên tất cả các lĩnh vực trật tự an toàn xã hội 29.000 trường hợp với tổng số tiền 22,5 tỷ đồng…

Nhân dịp này, UBND TX.Bến Cát tặng giấy khen cho 13 tập thể và 21 cá nhân đã có thành tích xuất sắc thực hiện Chỉ thị 48-CT/ TW của Bộ Chính trị trong 5 năm qua.

TRUNG HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=448
Quay lên trên