TX.Bến Cát: Tặng xe đạp, học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật: 13-09-2022 | 16:35:11

(BDO) Sáng 13-9, Hội Khuyến học TX.Bến Cát phối hợp cùng Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã tổ chức chương trình trao tặng xe đạp hỗ trợ học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã.  


Đại diện Ban tổ chức trao xe đạp cho các em học sinh khối THCS có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã

Tại buổi lễ, 20 em học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn thuộc các trường THCS trên địa bàn thị xã được trao mỗi em một chiếc xe đạp do Công ty TNHH Diamond Việt Nam tài trợ.

* Sáng cùng ngày, tại UBND xã An Tây, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh phối hợp với Ban trị sự Phật giáo tỉnh, Hội Khuyến học TX.Bến Cát tổ chức trao tặng 20 suất học bổng cho trẻ em khuyết tật, khó khăn và đối tượng bảo trợ xã hội trên địa bàn xã An Tây với tổng trị giá 20 triệu đồng.


Đại diện các đơn vị trao học bổng cho các em học sinh khuyết tật, có hoàn cảnh khó khăn và đối tượng bảo trợ xã hội trên địa bàn xã An Tây

Đây là chuỗi các hoạt động nhằm động viên, chia sẻ phần nào khó khăn để các em có thêm điều kiện đến trường trong năm học mới 2022-2023. 

TUỆ NHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên