Hội Người cao tuổi phường Phú Mỹ, TP.Thủ Dầu Một khám sức khỏe cho hội viên

Cập nhật: 13-09-2022 | 15:08:06

(BDO) Sáng 13-9, tại UBND phường Phú Mỹ (TP.Thủ Dầu Một), Hội Người cao tuổi (NCT) phường và Công ty TNHH Bệnh viện Đa khoa Tín Đức (phường Hòa Lợi, TX.Bến Cát) đã ký kết hợp tác chương trình “Khám sức khỏe và phát thuốc miễn phí” cho hội viên NCT của phường Phú Mỹ. 


Ông Phạm Văn Nồng, Bí thư Đảng ủy phường Phú Mỹ tặng hoa chúc mừng sự hợp tác giữa Hội NCT phường và Công ty TNHH Bệnh viện Đa khoa Tín Đức

Theo đó, Công ty TNHH Bệnh viện Đa khoa Tín Đức tổ chức xe đưa đón hoàn toàn miễn phí cho bệnh nhân khám tổng quát và khám hậu Covid-19 vào các ngày từ 23 đến 25 hàng tháng; và khám y học cổ truyền (vật lý trị liệu và phục hồi chức năng) hàng ngày tại bệnh viện.


Ký kết thỏa thuận giữa Hội NCT phường và Công ty TNHH Bệnh viện Đa khoa Tín Đức

Bà Nguyễn Thị Thanh Thủy, Chủ tịch Hội NCT phường Phú Mỹ, cho biết để chăm sóc tốt sức khỏe cho các cụ, Hội NCT phường đã thành lập mô hình “Hồ sơ sức khỏe trọn đời” cho các cụ. Đây là mô hình mới của Hội NCT phường và của cả thành phố. Theo đó, hội phấn đấu 85% các cụ NCT trên địa bàn phường được thăm khám, lập hồ sơ sức khỏe trọn đời; 15% các cụ già yếu, neo đơn được theo dõi sức khỏe thông qua hoạt động của Câu lạc bộ Liên thế hệ tự giúp nhau. Việc ký kết với Công ty TNHH Bệnh viện Đa khoa Tín Đức nhằm thực hiện tốt mô hình này, qua đó các cụ sẽ được chăm sóc sức khỏe tốt hơn. 

THU THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên