TX. Bến Cát: Tập trung thu hút đầu tư vào các ngành nghề theo định hướng

Cập nhật: 04-08-2016 | 08:28:51

Đó là mục tiêu của TX.Bến Cát từ nay đến cuối năm vừa được Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ thị xã lần thứ 5 khóa XI năm 2016 (mở rộng) thông qua. Theo đó, từ nay đến cuối năm, TX.Bến Cát sẽ tập trung thực hiện công tác cải cách thủ tục hành chính liên quan đến đầu tư nhằm thu hút đầu tư vào các ngành nghề theo định hướng: Phát triển công nghiệp đi vào chiều sâu, thu hút có chọn lọc nhằm tăng tỷ lệ các dự án có hàm lượng công nghệ và giá trị gia tăng cao, khuyến khích công nghiệp phụ trợ, công nghiệp phục vụ phát triển nông nghiệp và các dự án có công nghệ mới đầu tư vào các khu công nghiệp trên địa bàn thị xã.

Theo báo cáo 6 tháng đầu năm đã được hội nghị thông qua, công tác xây dựng Đảng đạt nhiều kết quả quan trọng, góp phần tích cực vào việc giữ vững ổn định và nâng cao hiệu quả hoạt động của hệ thống chính trị. MTTQ và các đoàn thể từ thị xã đến cơ sở đã tập trung tuyên truyền, vận động quần chúng nhân dân tích cực tham gia các phong trào, cuộc vận động ở địa phương, góp phần mang lại hiệu quả thiết thực trên các lĩnh vực... Về tình hình phát triển kinh tế, giá trị sản xuất ước đạt hơn 35.000 tỷ đồng, tăng 17,9% so với cùng kỳ; tổng thu ngân sách ước đạt gần 551 tỷ đồng, bằng 46,51% kế hoạch, tăng 4% so với cùng kỳ; tổng chi ngân sách ước đạt 225 tỷ đồng, bằng 30,54% so với chỉ tiêu tỉnh giao, đạt 85% so với cùng kỳ. Công tác cải cách thủ tục hành chính, an sinh xã hội… được thị xã chú trọng thực hiện và đạt hiệu quả cao. Tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững…

 

TRUNG HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên