TX.Bến Cát: Thực hiện tốt công tác tiêm phòng vắc xin trên đàn gia súc, gia cầm

Cập nhật: 04-01-2016 | 08:28:34

Năm 2015, TX.Bến Cát tổ chức nhiều lớp tập huấn về trồng trọt, kỹ thuật về phòng trừ sâu bệnh, kỹ thuật sản xuất rau an toàn, trái cây và cây cao su cho người dân; triển khai thực hiện mô hình sản xuất lúa theo hướng VietGap tại xã An Tây; thực hiện mô hình sản xuất rau an toàn tại phường Tân Định; thực hiện kiểm tra các cơ sở kinh doanh vật tư nông nghiệp theo Thông tư số 14/TT-BNNPTNT của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn.

Cơ quan chức năng tăng cường công tác tiêm phòng vắc xin cho đàn gia cầm

Bên cạnh đó, công tác tiêm phòng vắc xin trên đàn gia súc, gia cầm luôn được thị xã quan tâm, chỉ đạo các ngành thực hiện tốt theo quy định. Thị xã đã tổ chức thực hiện tốt công tác kiểm soát giết mổ, kiểm dịch động vật và các sản phẩm động vật cũng như kiểm tra tình hình kinh doanh động vật, sản phẩm động vật tại các chợ trên địa bàn thị xã và đã phát hiện, xử phạt 58 trường hợp với tổng số tiền 75,8 triệu đồng.

Tin, ảnh: THOẠI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên