TX.Bến Cát: Tổng kết công tác hành quân dã ngoại đợt I năm 2017

Cập nhật: 11-04-2017 | 08:35:27

Ban Chỉ huy Tiểu đoàn 2 thuộc Trung đoàn Cảnh sát cơ động 25 vừa phối hợp với UBND thị xã, Công an TX.Bến Cát tổ chức hội nghị tổng kết công tác hành quân dã ngoại đợt I năm 2017 trên địa bàn thị xã. Trong đợt I ra quân hành quân dã ngoại từ ngày 16-3 đến 7-4-2017, Tiểu đoàn 2 đã triển khai lực lượng gồm 60 cán bộ, chiến sĩ xuống địa bàn hành quân trú đóng tại 2 phường Hòa Lợi và Chánh Phú Hòa. Sau 25 ngày ra quân, lực lượng cảnh sát cơ động Tiểu đoàn 2 đã phối kết hợp lực lượng các đơn vị như Công an tỉnh, Công an TX.Bến Cát, Công an phường Chánh Phú Hòa và Hòa Lợi tăng cường các hoạt động tuần tra kiểm soát trên các tuyến, địa bàn trọng điểm; tổ chức tuần tra vũ trang bảo đảm an ninh trật tự. Đồng thời, các lực lượng còn kết hợp thực hiện công tác dân vận và công tác Đoàn Thanh niên như tổ chức thăm hỏi các mẹ Việt Nam anh hùng, dọn dẹp vệ sinh các tuyến đường mẫu, đường giao thông, nạo vét kênh mương, giao lưu văn hóa văn nghệ - thể dục thể thao..

Dịp này, UBND TX.Bến Cát đã tổ chức khen thưởng 4 tập thể và 10 cá nhân có thành tích trong công tác phối hợp hành quân dã ngoại; khen thưởng đột xuất cho 9 cá nhân thuộc Tiểu đoàn 2 đã đạt thành tích cao trong đợt hành quân. UBND phường Hòa Lợi, UBND Chánh Phú Hòa cũng tuyên dương 2 tập thể, 10 cá nhân có thành tích trong công tác phối hợp hành quân dã ngoại đợt I năm 2017.

TRỊNH NGA

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên