TX.Dĩ An: Lập lại trật tự trên lĩnh vực kinh doanh dược

Cập nhật: 27-04-2017 | 23:25:34

Toàn thị xã hiện có 550 cơ sở hành nghề y dược tư nhân nhưng trong đó chỉ có 168 cơ sở có giấy phép hợp lệ. Trước thực tế này, UBND TX.Dĩ An đã triển khai lập lại trật tự trên lĩnh vực kinh doanh dược. Theo đó, UBND thị xã đã chỉ đạo Phòng Y tế phối hợp với UBND các phường tổ chức tuyên truyền và cho các cơ sở làm cam kết không vi phạm pháp luật về kinh doanh dược.

Từ tháng 5 tới đây, Phòng Y tế thị xã phối hợp với các phường ra quân kiểm tra và kiên quyết xử lý các trường hợp vi phạm nhằm tăng cường sự quản lý của nhà nước trên lĩnh vực hành nghề y dược tư nhân, góp phần bảo vệ sức khỏe bệnh nhân cũng như nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khỏe ban đầu cho nhân dân tại địa phương.

Trước đó, Phòng Y tế TX.Dĩ An đã tổ chức cho các cơ sở kinh doanh thuốc tây trên địa bàn phường An Bình ký cam kết không vi phạm các quy định về hành nghề y dược tư nhân. Đây cũng là phường điểm của thị xã trong triển khai kế hoạch về lập lại trật tự trên lĩnh vực kinh doanh dược.

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=405
Quay lên trên