TX.Dĩ An: Thành lập và củng cố Đội xe máy cứu thương tại 7 phường trên địa bàn

Cập nhật: 09-12-2015 | 08:49:02

Đến nay, Hội Chữ thập đỏ TX.Dĩ An đã thành lập và củng cố Đội xe máy cứu thương tại 7 phường trên địa bàn với 157 thành viên. Trong thời gian qua, 71 chốt sơ cấp cứu, đội xe máy cứu thương đã sơ cứu, chuyển cơ sở y tế 197 trường hợp; các chốt sơ cấp cứu đã thực hiện sơ cấp cứu cho trên 300 lượt người bị tai nạn trên các tuyến đường.

Hội cũng đã lồng ghép trong các cuộc họp, tổ chức tuyên truyền một số nội dung như Luật Giao thông đường bộ, Nghị định 171 về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ. Qua đó, đã tuyên truyền được trên 390 cuộc với trên 13.000 lượt người nghe, có 517 hộ gia đình là hội viên trên các trục lộ giao thông hưởng ứng thực hiện công tác trật tự đô thị cam kết không mua bán lấn chiếm vỉa hè, không để xe dưới lòng, lề đường, trên vỉa hè gây cản trở giao thông. Các phường cũng tổ chức ra quân phát quang bụi rậm, nạo vét cống rãnh thoát nước ven trục đường giao thông với trên 320 lượt hội viên tham gia...

B.MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=479
Quay lên trên