TX.Dĩ An: Trao giấy chứng nhận kết hôn cho hai cặp vợ chồng có yếu tố nước ngoài

Cập nhật: 25-02-2016 | 08:35:13

UBND TX.Dĩ An vừa tổ chức buổi lễ trao giấy chứng nhận kết hôn cho hai cặp vợ chồng có yếu tố nước ngoài, gồm: Nguyễn Minh Duy (quốc tịch Việt Nam) thường trú tại 21/13 khu phố Đông B, phường Đông Hòa, TX.Dĩ An và Nguyễn Thị Tường Linh (quốc tịch Mỹ); Võ Thị Bích Tuyền (quốc tịch Việt Nam) thường trú 50/3A khu phố Đông Thành, phường Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An và Lý Hỷ Dầng (quốc tịch Mỹ).

Buổi lễ diễn ra đúng trình tự, thủ tục của Luật Hộ tịch và các văn bản hướng dẫn thi hành luật. Thay mặt lãnh đạo UBND thị xã, ông Nguyễn Thanh Phong, Chủ tịch UBND TX.Dĩ An đã chúc mừng hai cặp vợ chồng nói trên. Sau khi Luật Hộ tịch có hiệu lực thi hành kể từ ngày 1-1- 2016, đây là hai trường hợp đầu tiên công dân Việt Nam kết hôn với công dân nước ngoài được UBND TX.Dĩ An tổ chức trao giấy chứng nhận kết hôn theo thẩm quyền.

H.NGUYÊN - T.ANH

Chia sẻ bài viết
Tags
TX.Dĩ An

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=757
Quay lên trên