TX.Tân Uyên: Chấn chỉnh tình trạng lạm dụng yêu cầu nộp bản sao có chứng thực

Cập nhật: 20-12-2018 | 09:06:48

 UBND TX.Tân Uyên vừa chỉ đạo các cơ quan, đơn vị thuộc UBND thị xã, UBND các xã, phường thực hiện nghiêm túc việc niêm yết, công khai và giải quyết đầy đủ các thủ tục hành chính (TTHC) theo thẩm quyền.

Đồng thời, UBND thị xã cũng chỉ đạo xây dựng kế hoạch tổ chức tập huấn, bồi dưỡng, nghiệp vụ cho cán bộ đầu mối, cán bộ công chức tại bộ phận “một cửa” thuộc UBND thị xã và UBND các xã, phường trên địa bàn để nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ; góp phần bảo đảm xử lý nhanh, đúng quy trình trên tất cả các TTHC. UBND thị xã luôn quán triệt tư tưởng cán bộ công chức tham gia trực tiếp trong việc thực hiện các TTHC, bảo đảm không gây phiền hà, nhũng nhiễu; hạn chế tối đa tình trạng hồ sơ giải quyết quá hạn; nghiêm túc thực hiện chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ về một số biện pháp chấn chỉnh tình trạng lạm dụng yêu cầu nộp bản sao có chứng thực khi thực hiện TTHC.

T.TIÊN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên