TX.Tân Uyên: Hồ sơ giải quyết đúng hạn đạt trên 91%

Cập nhật: 01-12-2022 | 08:32:50

 Trong quý III năm 2022, Trung tâm Phục vụ hành chính công TX.Tân Uyên đã tiếp nhận 11.655 hồ sơ, giải quyết đúng hạn 8.596/9.351 hồ sơ, chiếm tỷ lệ 91,93%. Đồng thời, trung tâm đã đăng tải 183 lượt hồ sơ với nội dung thông báo kết quả giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) các lĩnh vực trên đầu số Zalo; tư vấn TTHC qua điện thoại khoảng 1.650 lượt. Trong quý, 1.982 hồ sơ được tiếp nhận và trả kết quả qua dịch vụ bưu điện.

Từ nay đến cuối năm, Trung tâm Phục vụ hành chính công TX.Tân Uyên tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền về cải cách hành chính, đặc biệt là tuyên truyền tiện ích dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 đối với các TTHC đủ điều kiện. Trung tâm đề nghị Phòng Tài nguyên và Môi trường, Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai thị xã phối hợp các ngành, địa phương có biện pháp xử lý các khó khăn, vướng mắc nhằm nâng cao tỷ lệ giải quyết hồ sơ đúng hạn cho người dân, doanh nghiệp trong lĩnh vực đất đai.

Cùng với đó, trung tâm nâng cao công tác bồi dưỡng kỹ năng nghiệp vụ để cán bộ, công chức, viên chức hoàn thành tốt hơn nhiệm vụ được giao; tuyên truyền, quán triệt và triển khai thực hiện Quyết định số 22/2022/QĐ-UBND ngày 29-7- 2022 của UBND tỉnh về ban hành quy chế văn hóa công vụ tại các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên