TX.Tân Uyên: Hơn 100 công nhân lao động tham gia hiến máu tình nguyện

Cập nhật: 19-10-2022 | 08:13:07

 Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện TX.Tân Uyên phối hợp Trung tâm Huyết học - Truyền máu Bệnh viện Chợ Rẫy TP.Hồ Chí Minh vừa tổ chức tiếp nhận máu tình nguyện năm 2022 tại Công ty Cổ phần Dược phẩm OPC ở khu phố Tân Hóa, phường Tân Vĩnh Hiệp.

Đợt này có khoảng hơn 115 tình nguyện viên là cán bộ, công nhân, nhân viên công ty tham gia hiến máu. Qua kiểm tra khám sàng lọc, kết quả Ban Tổ chức chương trình đã tiếp nhận 94 đơn vị máu với 32.900ml máu. Đây là một hoạt động mang nghĩa cử cao đẹp, đậm tính nhân văn, phát huy tinh thần “tương thân tương ái” của dân tộc.

Được biết, đến nay Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện TX.Tân Uyên đã vận động hiến được 1.537 đơn vị với 532.950ml máu, góp phần giúp đỡ người bệnh trong công tác điều trị, nhất là các trường hợp bệnh nặng, phẫu phuật cần nhiều máu.

HỒNG PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=248
Quay lên trên